Điều gì để mong đợi từ cụ trở lại trong quái vật tuyệt vời 2

Warner Bros. thời gian gần đây đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên tại Fantastic Beasts: Các tội ác của Grindelwald , mục thứ hai trong họ Harry Potter loạt prequel. Phần tiếp theo sẽ tiếp tục câu chuyện về các nhân vật như Newt Scamander và Tina Goldstein, đồng thời giới thiệu một số mới. Người hâm mộ cũng sẽ thấy khuôn mặt quen thuộc của mình: Albus Dumbledore. Hiệu trưởng tương lai của Hogwarts sẽ do Jude Law , người sẽ trình bày một khía cạnh khác của nhân vật mà chúng tôi chưa từng thấy trong bộ phim chính. Mọi người sẽ phần nào nhìn thấy nguồn gốc của cụ Dumbledore và cách anh ấy khác biệt như một người đàn ông trẻ tuổi hơn.

Anh ấy có quyền lực, anh ấy lấp lánh trong mắt anh ấy, anh ấy đôi khi elliptical. Vì vậy, bạn có nhưng cũng có năng lượng trẻ trung và sự hân hoan này. Vì vậy, anh ấy mang lại sự lấp lánh, nghịch ngợm, uy quyền, và quyền lực, nhưng đồng thời mang lại năng lượng trẻ trung hơn rất nhiều cho bộ phim. Bạn hiểu tại sao ông ấy lại là giáo viên yêu thích của bạn và là người bạn tin là một bậc thầy bất thường.

Albus Dumbledore 150 tuổi trong series Harry Potter chính, nhưng Fantastic Beasts: Những tội ác của Grindelwald (thực sự lăn ra khỏi lưỡi) được đặt ở đâu đó giữa năm 1926 và năm 1945 . Những người hâm mộ sẽ gặp cụ Dumbledore như một người đàn ông trẻ, tiết lộ một chiều hướng hoàn toàn mới của nhân vật cổ điển. Nói chuyện với Entertainment Weekly , nhà sản xuất David Heyman đã tiết lộ một số điều kỳ diệu về những gì mong đợi từ cụ Dumbledore. Được chơi bởi Jude Law trong phần tiếp theo, cụ sẽ có thêm một chút năng lượng với anh ta, vì không còn quá cũ. Cụ cụ Dumbledore này là loại người sẽ trở thành giáo viên yêu thích của bạn, sở hữu nhiều phẩm chất mà người hâm mộ thường thấy, nhưng với sự hăng hái hơn trong bước này.

Những người hâm mộ Harry Potter có thể rất vui mừng được gặp cụ Dumbledore trong bộ phim Fantastic Beasts mới . Trong khi bộ phim đầu tiên là tốt, nó đã không chính xác wow những người như nó có thể muốn. Về cơ bản, nó là hai bộ phim khác nhau – cốt truyện của con quái vật và cuộc xung đột Grindelwald – cạnh tranh với nhau, do đó phần tiếp theo trông giống như sự cố gắng hoàn toàn của nó đối với một cốt truyện. Sự có mặt của cụ Dumbledore nên hy vọng sẽ có một quãng đường dài trong việc giành được những người hâm mộ bằng cách cho họ một nhân vật quen thuộc để gắn bó.

Cụ Dumbledore có một phần lớn để chơi trong Fantastic Beasts: Các tội ác của Grindelwald . Diễn ra sau khi bộ phim đầu tiên, nó sẽ nhận với Newt Scamander đã trở thành một tên hộ gia đình trong cộng đồng thuật sĩ, nhờ sự ra đời của cuốn sách phổ biến của mình. Ông đã sớm được tuyển chọn bởi giáo sư cũ của mình, Albus Dumbledore, để giúp ông ta ngăn chặn thủ lĩnh tối Gellert Grindelwald từ kích động một cuộc chiến tranh. Như những người hâm mộ có thể biết, cụ Dumbledore có mối quan hệ gần gũi với Grindelwald, điều này có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về lịch sử của phù thủy.

Fantastic Beasts: Các tội ác của Grindelwald hiện đang lên kế hoạch đến các rạp vào ngày 16 tháng 11 năm 2018. Để tìm hiểu thêm về phần tiếp theo, hãy xem hướng dẫn toàn diện của chúng tôi !

doc truyen ngon tinh
truyen teen

Bình luận về bài viết này