Tại sao Enchanted Không Mang Giselle Và Edward cùng nhau vào cuối, theo Giám đốc

Lịch sử điện ảnh đầy những nhân vật mà một số người hâm mộ tin là đã kết thúc với nhau, nhưng không, từ Harry và Hermione đến Katniss và Gale. Vì một số lý do, có thể là số phận, quyết định kém, sự quyến rũ của mái tóc đỏ hoặc tự ghê tởm, các cặp vợ chồng có nghĩa là không bao giờ được. Có tất nhiên, người hâm mộ ở cả hai bên của cuộc tranh luận này sẽ cho rằng nhóm của họ đến cuối cay đắng. Một cặp vợ chồng như vậy là Giselle và Prince Edward trong truyện cổ tích hiện đại của Disney, Enchanted . Một thập kỉ sau khi bộ phim có những người vẫn là Đội Edward (chứ không phải Edward), nhưng giám đốc của Enchanted , Kevin Lima, đã không nói gì khi giải thích Giselle và Edward đã không ở cùng nhau, nói rằng:

Họ hoàn toàn sai. Bởi vì nó là về một người phụ nữ lớn lên qua thế giới nhỏ bé mà cô ấy đến và trở thành một người được hình thành đầy đủ hơn. Vì vậy, cô ấy không thể ở lại nơi cô ấy, cô ấy không thể kết hôn với người cô ấy gặp mà cô ấy quyết định kết hôn trong một ngày.

Kevin Lima làm cho một điểm tuyệt vời. Cuộc sống thực không phải là một câu chuyện cổ tích. Bạn không có được hoàng tử lý tưởng hoặc công chúa mà làm cho rất nhiều hạnh phúc bao giờ hết sau khi câu chuyện. Đối với Giselle, như các công chúa khác của Disney đã phát hiện ra, quyết định kết hôn với một người mà bạn đã biết trong một ngày là một chiến thuật táo bạo hiếm khi trả tiền . Bạn có thể nghĩ rằng bạn vẫn yêu cậu bé / cô ấy từ trường trung học, nhưng bạn đã trưởng thành, và những người hiểu biết, họ có thể ăn ngườihiện nay. Sự tăng trưởng cá nhân quan trọng đối với những người mà bạn kết thúc. Giselle không cần hoàng tử / hiệp sĩ trong áo giáp sáng nữa bởi vì cô ấy không phải là một cô gái đang gặp khó khăn bởi điểm đó. Cô đã trưởng thành và có kinh nghiệm những người mới và địa điểm. Di chuyển ra khỏi khu vực thoải mái của bạn thay đổi cách bạn nhìn thấy bản thân và thế giới, và cuối cùng thay đổi nhu cầu của bạn. Giselle không thể quay trở lại với cuộc đời câu chuyện cổ tích đơn giản, hoặc câu chuyện cổ tích của hoàng tử.

Các Enchanted giám đốc tiếp tục bày tỏ với tạp chí Entertainment Weekly cách Giselle không từ bỏ cô ấy là ai được ở bên Robert, nhưng có khả năng duy trì độ tinh khiết và niềm vui của cô trong khi trở thành một phức tạp hơn, người đầy đủ hình thành. Vì vậy, trong khi một số người hâm mộ có thể gửi Giselle và Edward mãi mãi, người đàn ông đằng sau Enchanted đã đặt chân vào vấn đề. Dĩ nhiên, ngày nay hạnh phúc mãi mãi, ‘hạnh phúc mãi mãi …. cho đến lần tiếp theo ‘. Quả thực nó đã xuất hiện hơn một thập kỷ sau khi phát hành, Enchanted đã sẵn sàng để có được một phần tiếp theo, có tiêu đề thích hợp, Disenchanted . Chúng tôi đã không nghe nhiều về phần tiếp theogần đây và ban đầu nó được dự định bắt đầu quay vào mùa hè năm 2018. Amy Adams là một cái tên lớn hơn bao giờ hết, và bộ phim gốc đã thu hút khá nhiều fanbase trong nhiều năm, vì vậy tôi đoán rằng sớm hay muộn chúng ta sẽ trở lại Andalasia.

Đối với tất cả các phim mới nhất mà nhân vật phim làm và không thuộc về nhau, hãy theo dõi CinemaBlend và chắc chắn kiểm tra kế hoạch phát hành năm 2017 của chúng tôi cho tất cả các sản phẩm điện ảnh đã bỏ ra trong năm nay.

đọc truyện ngôn tình
truyện teen

Bình luận về bài viết này