8 Thor: Moments Ragnarok Điều đó sẽ là quan trọng trong chiến tranh vô tận

Thor: Ragnarok cuối cùng đã ra mắt, điều này có nghĩa là khán giả đã cười, khóc và thường có thời gian biểu hiện với bộ phim Thor tốt nhất từng được sản xuất. Taika Waititi đã chỉ đạo một câu chuyện khổng lồ về số phận, gia đình và những đấu sĩ liên vùng, nhưng trong kế hoạch lớn của sự vật, nó chỉ là một bước đi cho một cái gì đó quan trọng hơn nhiều: Avengers: Infinity War .

Với Thor: Ragnarok bây giờ đang ở rạp hát và trở thành một doanh nhân phòng vé , bây giờ là thời điểm để suy nghĩ và thảo luận về cách bộ phim này sẽ trực tiếp thiết lập các sự kiện của Avengers: Infinity War . Chúng ta có vài khoảnh khắc để đến, vì vậy hãy bắt đầu bằng cách thảo luận về cuộc gặp gỡ của Loki với một chiếc Infinity Stone quen thuộc sẽ nối liền với bộ phim Avengers tiếp theo .

Tesseract The Avengers
Loki đánh bại Tesseract
Kể từ khi kết thúc The Avengers của Joss Whedon , Tesseract đã được an toàn nép mình trong phòng trưng bày của Odin trên Asgard để giữ an toàn. Tuy nhiên, những thay đổi trong Thor: Ragnarok khi Loki bước vào kho tiền trong nhiệm vụ giải phóng Surtur và đưa Hela xuống. Chúng ta thấy anh ta nhìn chằm chằm vào khối hình mạnh mẽ, sáng rực khi anh ta vào phòng, và ngụ ý là anh ta đã nhả nó ra trong sự nhầm lẫn của sự tàn phá của Asgard. Đoạn phim đầu tiên của Avengers: Infinity War đã xác nhận rằng Loki sẽ đưa Tesseract cho Thanos trong nhóm Marvel lớn tiếp theo, nhưng vẫn chưa rõ ràng nếu Loki đang bàn giao khối lập thể hay không, hoặc nếu anh ta chỉ cho phép sống để chống lại một ngày khác.

Thor Ragnark Hulk Bruce Banner
Biểu ngữ có thể đã qua
Khả năng chuyển đổi từ Banner của Bruce sang Hulk không bị chớp mắt là điều mà Marvel Cinematic Universe đã đưa ra trong thập kỷ qua. Bây giờ, với Thor: Ragnarok , điều đó không còn có thể xảy ra. Bảng quảng cáo vẫn bị Hulked ra khỏi Sakaar trong hai năm, và ông đã nói rõ với Thor rằng một tập phim khác có thể có khả năng kiểm soát tổng thể các chàng trai xanh. Điều đó đã nói, khi đẩy đẩy, Banner quyết định để Hulk kiểm soát để giúp đánh bại Hela – nhưng nó không bao giờ thực sự được xác lập là có hay không Bruce Banner thậm chí có thể trở lại cả. Mark Ruffalo đã chọc ghẹo Ragnarok như là sự bắt đầu của một trilogy cho Banner , vì vậy sự tiến hóa của cuộc đấu tranh này có thể đóng một vai trò nổi bật trong các sự kiện củaAvengers: Cuộc chiến vô cùng .

Mjolnir bị phá hủy
Một phần quan trọng của hành động cuối cùng của Thor: Ragnarok là thiết lập sự thật là Thor Odinson không cần cái búa đáng tin cậy của mình để trở thành anh hùng mà chúng ta đã biết và yêu thích. Điều đó nói rằng, thực tế là Hela đã phá hủy Mjolnir (và nó không giống như nó đã được trở lại trong một thời) vẫn có một số ảnh hưởng khá xấu cho Infinity War . Không cho một trong những loại vũ khí mạnh nhất của Avenger là một trong những vũ khí mạnh nhất của ông rõ ràng có nghĩa là Thor sẽ không mạnh như chúng ta thường mong đợi qua nhiều năm (không có chuyến bay, không có khả năng làm bất động kẻ thù của mình, vv) , vì vậy Point Break Avenger sẽ phải đấu tranh nặng nề hơn khi baddie lớn, tím đến thị trấn.

Sự phá hủy của Asgard
Cũng giống như cách mà sự tàn phá của Mjolnir khiến Thor gặp bất lợi trong Avengers: Chiến tranh Vô cực , sự tàn phá của Asgard tương tự đặt Trái đất vào vị trí mà nó sẽ phải dựa vào các đội quân của nó. Chúng ta đã biết rằng T’Challa sẽ tuyển quân Wakanda (không đề cập đến Cap và Bucky) để chiến đấu với quân đội của Thanos, nhưng thật khó để phủ nhận rằng sẽ rất tuyệt nếu có một hành tinh đầy đủ các binh lính có sức lôi cuốn xuất hiện thông qua Bifrost và kick một số ass. Người Asgarard đang ở trong tình trạng hỗn loạn hoàn toàn và hoàn toàn sau khi trò chơi hủy diệt thế giới bên ngoài, nghĩa là viện trợ không đến trên đồi của The Avengers và Guardians of the Galaxy. Những anh hùng yêu thích của chúng tôi là của riêng mình, làm tăng đáng kể các cổ phần củaChiến tranh Vô cực

Cái chết của Odin
Cùng với sự tàn phá của Mjolnir và Asgard, sự ra đi của Odin khiến cho các anh hùng của chúng ta gặp bất lợi khi Avengers: Chiến tranh vô tận cuộn lại. Ngay cả ở tuổi cao của ông, Odin là một trong những chiến binh có ảnh hưởng nhất trong toàn bộ Rạp chiếu phim Marvel, và triều đại của ông có ý nghĩa gì đó trên khắp Nine Realms. Cái chết của Odin ngụ ý rằng một tăng cường rất có ý nghĩa không thể có được trong hành động để giúp các anh hùng hàng đầu của chúng tôi vuông chống lại Thanos, có thể có một tác động lớn đến kết quả của cuộc chiến. Mất một trong những sinh vật mạnh mẽ nhất trong vũ trụ không bao giờ là một điều tốt (chủ yếu là khi anh ta là cha của bạn và một đồng minh gần gũi), vì vậy bạn có thể đặt cược rằng sự ra đi của cái chết của Odin sẽ có liên quan đến tính cách của Thor và khả năng chống lại .

Thanos Tìm Thor Trong không gian
Mặc dù anh không xuất hiện trên màn hình chính thức trong các sự kiện của Thor: Ragnarok , nhưng sự hiện diện của Thanos là rất ngụ ý trong chuỗi các khoản tín dụng trung bình của bộ phim, trong đó con tàu tị nạn Asgardian gặp nhiều tàu lớn hơn trong khoảng trống của không gian. Từ thời điểm này, chúng tôi muốn xóa đi thực tế là Thanos và Black Order dường như đã tìm ra vị trí đầu tiên trong số rất nhiều anh hùng mà họ định giết trong sứ mệnh của họ là “cái chết của tòa án”. Trên thực tế, người ta có thể cho rằng trình tự tín dụng trung bình này sẽ dẫn đến Avengers: Infinity Wartrailer trong đó Star-Lord và phần còn lại của Guardians of the Galaxy tìm Thor nổi trôi qua không gian. Không có thông tin gì xảy ra cho người Asgardians trong cảnh này, nhưng hãy hy vọng Loki sử dụng Space Stone để giúp đỡ.

Áo phông Infinity Gauntlet của Asgard là giả
The Infinity Gauntlet đã tạo ra một sự không thống trị nổi bật trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel vì vị trí chính xác của nó vẫn còn không đồng nhất trong nhiều năm. Găng tay đã xuất hiện chính thức đầu tiên trong MCU trong nền của Thor ban đầu , do đó ngụ ý vị trí của nó một cách an toàn trong phòng giải thưởng của Odin. Tuy nhiên, chuỗi tín dụng sau của Avengers: Age of Ultron ngụ ý rằng Thanos đã thu được vũ khí ở vị trí khác (vẫn chưa được tiết lộ). Thor: Ragnarok cố gắng khắc phục tất cả những vấn đề kể chuyện bằng cách đưa Hela giải thích rằng Outin’s Infinity Gauntlet là giả mạo rẻ tiền mà không có khả năng hoặc năng lực đáng kể. Vòng đeo tay của Thanos là một trong những chiếc găng tay thực sự, có nghĩa là anh ta đã có nó khi Infinity Warbắt đầu. Không cần phải tìm cách lấy nó trên Asgard; anh ta có thể đi thẳng đến Infinity Stones.

Thor gặp Bác sĩ Strange
Một trong những cảnh vui nhộn nhất trong Thor: Ragnarok (cũng đang nói điều gì đó nghiêm túc) cũng là một trong những điều quan trọng nhất trong việc liên kết các thương hiệu khác nhau. Sự xuất hiện của Thor Odinson và Stephen Strange không chỉ tạo ra một bộ hài kịch thể chất tuyệt vời, mà còn giúp giới thiệu nhân vật chính của Doctor Strange (người đã tương đối cách ly trong các sự kiện của bộ phim solo) cho một nhân vật có quan hệ với Marvel tổng thể Điện ảnh . Điều này có nghĩa là sẽ có một sự năng động hiện tại giữa hai anh hùng này khi họ cuối cùng gặp nhau ở Avengers: Infinity War (chúng ta đã biết rằng Strange sẽ chiến đấu bên cạnh Guardian, vì vậy có vẻ hợp lý khi cho rằng Thor cũng sẽ ở đó), có nghĩa là chúng ta đang nhìn thấy tương lai của MCU.

Truyen tinh yeu
Đoc truyen

Bình luận về bài viết này