Phim tiếp theo của James Bond có thể bao gồm một người khiếm thị và nhiều người khác

James Bond 25 đã có một số khó khăn khi rời khỏi mặt đất trong những năm kể từ khiphát hành của Specter , nhưng EON Productions và MGM đã tuyên bố vào tuần trước rằng chúng tôi có thể mong đợi điệp viên nổi tiếng nhất của Anh sẽ bắn rơi những kẻ xấu và uống martinis một lần nữa Năm 2019. Bên cạnh Daniel Craig đã quay trở lại chơi Bond, chưa có chi tiết câu chuyện nào được tiết lộ chính thức. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho biết khi Bond quay trở lại màn ảnh rộng vào năm tới, anh sẽ chống lại một kẻ phản diện mù quáng, một kẻ thù mà Bond với văn chương đã giải quyết vào đầu những năm 2000.

Giả sử bộ phim James Bond lần thứ 25 sẽ có ít nhất một phần dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2001 Never Dream of Dying của Raymond Benson, người đã viết những câu chuyện James Bond từ năm 1997 đến năm 2002. Trong số nhiều yếu tố cốt truyện, bộ phim tiếp theo sẽ sử dụng là Mr. Bond chống lại một kẻ thù chính không nhìn thấy được, người trong cuốn tiểu thuyết của Benson là lãnh đạo của một tổ chức tội phạm được gọi là Liên minh. Mirror cũng báo cáo rằng James Bond 25 của tác phẩm làm việc hiện Shatterhand , mặc dù như với bất kỳ làm việc tiêu đề, đó là thay đổi khi sản xuất gần gũi hơn. Christoph Waltz và Dave Bautista cũng sẽ được xuất hiện trước các nhân vật Spectre của họ .

Nhiều bộ phim James Bond đã được lấy cảm hứng từ một phần hay toàn bộ bởi những câu chuyện của James Bond, dù đó là do Ian Fleming hay một trong những người kế nhiệm của ông, nhưng những phần gần đây nhất ( Quantum of Solace , Skyfall và Spectre ) là những câu chuyện nguyên bản. Nếu bản báo cáo mới này hợp pháp, sau đó có vẻ như Shatterhand , hay bất cứ điều gì James Bond 25 kết thúc khi được gọi, sẽ quay lại lấy điểm cốt truyện từ một nguồn được xuất bản trước đó. The Never Dream of Dyingcuốn sách bắt đầu với một cuộc đột kích của cảnh sát đã xảy ra sai và dẫn đến nhiều người chết. Nhận thấy rằng Liên hiệp đã đứng đằng sau thảm kịch, Bond ngay lập tức dỡ bỏ tổ chức tội phạm. Cuộc phiêu lưu của anh đã đưa anh đến Paris, nơi anh gặp ngôi sao điện ảnh Tylyn Mignonne, chồng của anh, Leon Essinger, đã được kết nối với Liên minh.

Trong khi James Bond 25 có thể đạt được một số nhịp cơ bản của Never Dream of Dying , nó không giống như thế này sẽ là một sự thích nghi trung thành hoàn toàn, và nó cũng được ghi nhận trong bản báo cáo rằng kịch bản James Bond 25 sẽ lấy cảm hứng từ trước Những chuyến đi chơi điện ảnh liên miên Bạn chỉ sống được hai lần và với dịch vụ bí mật của Hoàng thượng . Hiện tại, tất cả những gì đã được chính thức xác nhận về James Bond 25 là ngày phát hành của nó và rằng Neal Purvis và Robert Wade đang làm việc trên kịch bản. Sam Mendes sẽ không trở lại trực tiếp, và người kế nhiệm ông vẫn chưa được thông báo. Cũng không rõ phòng thu nào sẽ phát hành James Bond 25như Sony , Warner Bros, 20th Century Fox, Universal và Annapurna đã được pitching để bảo đảm quyền phân phối từ EON và MGM.

James Bond 25 sẽ được phát hành trong các rạp vào ngày 8 tháng 11 năm 2019. Trong khi chờ đợi tin tức thêm về câu chuyện gián điệp đang tiến triển như thế nào, hãy chắc chắn duyệt qua hướng dẫn sử dụng bộ phim năm 2017 của chúng tôi để xem phim nào sẽ được phát hành trong thời gian còn lại của năm .

Truyện hay
Truyện ma

Bình luận về bài viết này