Liệu Usain Bolt có tham gia diễn xuất? Dưới đây là danh hiệu Người đoạt huy chương vàng Olympic

Sự chuyển đổi từ vận động viên sang nghề khác có thể khó khăn và áp đảo. Một số vận động viên may mắn sẽ có thể tìm thấy một vị trí thích hợp trong vai trò huấn luyện hoặc bình luận viên. Những người khác thì thấy bước tiếp theo khá khó khăn hơn và họ có thể không có ý thức rõ ràng về những gì họ muốn làm trong tương lai. Nhập Usain Bolt, vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic từ Jamaica, người đã gần như kết thúc sự nghiệp chính của mình. Và nhìn vào cái gì tiếp theo, anh ấy nói anh ấy không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng chắc chắn anh ta sẽ không phản đối sự nghiệp diễn xuất. Theo Usain Bolt,

Sẽ rất khó. Theo dõi và lĩnh vực là tất cả mọi thứ. Tôi đã làm nó từ khi tôi 10 tuổi … Bạn không bao giờ biết. Tôi có thể đi diễn và làm một số bộ phim hành động.

Là một người có sức mạnh kỳ lạ, hành động có thể là con đường để đi. Với điều kiện anh ta cũng có rất nhiều tài năng diễn xuất, Usain Bolt có thể là Dwayne Johnson hay Lou Ferrigno tiếp theo . Và thậm chí nếu anh ấy không đạt được những đỉnh cao như thế, anh ấy có thể đóng một vai trò diễn xuất, như LeBron James đã làm trong Trainwreck và có thể sẽ làm lại cho Space Jam 2 . Đây không phải là tình huống khó xảy ra nhất. Usain Bolt trước đây đã tuyên bố rằng ông sẽ rất thích xuất hiện trong bộ phim Flash sắp tới của DC , và trong khi Flash chưa đến với nhau, một bộ phim có bản chất sẽ phù hợp.

Tất nhiên, Usain Bolt không được đảm bảo là ngôi sao điện ảnh hành động tiếp theo, và không chỉ vì anh ta có thể không có bất kỳ khả năng diễn xuất nào. Ông cũng đùa giỡn, nói với Evening Standard rằng nếu Manchester United gọi điện thoại, ông sẽ nắm bắt được buổi biểu diễn đó trong nháy mắt.

Bóng đá. Tôi đang chờ đợi cuộc gọi của Mourinho! Có lẽ vào ngày cuối cùng.

Usain Bolt đã từng là một người chạy nước rút trong một thời gian dài, và có lẽ ông sẽ tiếp tục chạy trong tương lai, nhưng cuộc đua cuối cùng của ông với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp dự kiến ​​sẽ đến vào thứ bảy, 12 tháng Tám. Usain Bolt đang có kế hoạch điều hành cả hai 100m và 4X100m tại Giải vô địch Điền kinh Thế giới năm 2017 ở London. Cũng đáng chú ý là điều này nên để cho lĩnh vực mở rộng cho sprinters khác nhau để làm cho một giật gân lớn trong Thế vận hội mùa hè 2020. Sau khi Bolt hoàn thành vai trò chuyên nghiệp của mình, thật khó để biết bước đi tiếp theo sẽ là gì, nhưng đặc biệt nếu doanh nghiệp điện ảnh đến gọi điện thoại, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn.

Và hey, nếu sự nghiệp diễn xuất mới của anh ấy không thành công, người chạy nước rút đã kiếm được nhiều tiền từ các sản phẩm như Gatorade, Puma và nhiều hơn nữa trong suốt sự nghiệp chạy nhanh. (Bolt đã giành huy chương tại Thế vận hội mùa hè năm 2008, 2012 và Thế vận hội mùa hè 2016 ). Và bằng nhiều tiền, chúng tôi có nghĩa là 33 triệu đô la một năm. Vì vậy, mong đợi Usain Bolt sẽ được hoàn toàn tốt đẹp sau khi nghỉ hưu, và sẵn sàng để có những thách thức mới đang chờ đợi.

đọc truyện ngôn tình
Truyện teen

Bình luận về bài viết này