Tại sao Thor: Ragnarok không thực sự là một phần tiếp theo, theo Giám đốc

Giữa những cuộc phiêu lưu ở Thor và Thor: Thế giới tối tăm , nhiều người cảm thấy The God of Thunder vẫn chưa đạt được những đỉnh cao kể chuyện mà một số Avengers khác như Steve Rogers hay Tony Stark đạt được . Tuy nhiên, thần Marvel của Chris Hemsworth dường như đã sẵn sàng cho sự to lớn khi Thor của Taika Waititi : Ragnarok ra mắt tại nhà hát vào tháng 11 này. Bộ phim Thor thứ ba trông giống như không có gì mà chúng ta từng thấy từ loạt phim này trước đó, và bởi vì Waititi đã tiếp cận Ragnarok như là một chuyến đi chơi độc lập thay vì một phần tiếp theo trực tiếp, thẳng thắn lưu ý rằng anh ấy bỏ qua hai người kia Hemsworth starrers. Giám đốc giải thích:

Thực ra, những gì tôi làm là tôi đã cố gắng tiếp cận nó như không có bộ phim khác. Tôi muốn làm một bộ phim độc lập, và tôi yêu Thor 1 và Thor 2 , nhưng nếu tôi tự làm bộ phim này của riêng mình, tôi không thể đi vào và cố gắng làm một bộ phim theo dõi.

Không phải mất nhiều thời gian để hiểu những gì Taika Waititi đang nói về những nhận xét này. Từ cảnh quay đầu tiên, Thor: Ragnarok trông giống như không có gì trong Đại học Điện ảnh Marvel từng thấy trước đây, và câu chuyện cơ bản của nó hoàn toàn khác với bất cứ thứ gì được cung cấp cho khán giả trong hai bộ phim trước của Thor . Thay vì một sử thi hùng mạnh của Shakespearean, Waititi đã chọn để nắm lấy những yếu tố kỳ diệu của anh hùng Asgard và tập trung nhiều hơn vào góc độ khoa học viễn tưởng kì quái – không phải đề cập đến thời điểm hài hước của Chris Hemsworth. Nó ít phần tiếp theo và nhiều hơn nữa của một con thú mới có thể đóng vai Waititi của nhạy cảm đặc biệt như là một nhà làm phim. Nếu bạn sống dưới đá trong thập kỷ qua, có thể bạn sẽ bước vào MCU vào tháng 11 này và nghĩ đây là bộ phim Thor đầu tiên .

Ý tưởng về một câu chuyện độc lập này cũng được nhấn mạnh bởi số lượng nhân vật mới xuất hiện trong câu chuyện của Thor: Ragnarok . Mặc dù các khuôn mặt quen thuộc như Thor, Hulk, và Loki sẽ trở lại, chúng tôi cũng sẽ được đối xử để nhượng quyền cho những người mới đến như Valkyrie, Skurge, The Grandmaster, và ma túy xấu xa Surtur . Với rất nhiều ý tưởng và khái niệm mới rơi vào vị trí, nó cảm thấy như các bộ phim Thor cũ hơn là yêu cầu xem ít hơn, và chỉ đơn giản là một phương tiện để nâng cao kinh nghiệm xem Ragnarok .

That said, despite Taika Waititi’s comments to io9 about the continuity (or lack thereof) in Thor: Ragnarok’s story, it’s worth mentioning that isn’t a complete standalone adventure. Certain plot threads — such as the fate of Odin, Loki’s return, The Grandmaster’s connection to Guardians of the Galaxy’s The Collector, and Hela’s potential involvement with Thanos — all represent stepping stones towards the climax of Marvel’s Phase 3. The core Ragnarokcâu chuyện chắc chắn có vẻ nổi bật hơn nhiều so với hầu hết các bộ phim của Marvel, nhưng vẫn còn có những yếu tố âm mưu cụ thể tại chỗ giúp đẩy mạnh Thế giới điện ảnh Marvel trở lên trong tương lai. Bây giờ nó chỉ đơn giản là vấn đề chờ đợi để xem những ý tưởng này kết hợp khi nào bộ phim cuối cùng xuất hiện.

Thor: Ragnarok sẽ ra mắt trong các rạp vào cuối năm nay vào ngày 3 tháng 11, và The God of Thunder sẽ đoàn tụ với các anh hùng hùng mạnh nhất của Trái đất khi The Avengers: Infinity War ra mắt vào năm sau vào ngày 4 tháng 5 năm 2018. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về sắp tới của Avenger sử thi!

Truyen teen
Truyen hay

Bình luận về bài viết này