Khái niệm nghệ thuật Đối với Tư tưởng của Liên minh Tư pháp là đen tối và đáng sợ

Trong khi Vũ trụ mở rộng DC vẫn còn rất trẻ, studio đã tăng sản xuất để cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh của Marvel. Và với Wonder Woman của Patty Jenkins cung cấp vũ trụ chia sẻ với yêu dấu đầu tiên của mình, cuối cùng dường như có một số động lực tích cực đang diễn ra ở DCEU. Phần tiếp theo có lẽ là bộ phim được chờ đợi nhất, như Zack Snyder và Justice League của Joss Whedon sẽ tập hợp nhóm tigge để chiến đấu với sự tấn công của Steppenwolf. Và nhân vật phản diện không đến một mình – anh ta có một đội quân thiên thần, và bây giờ chúng ta có thể nhìn thấy chi tiết nhất của chúng tôi nhìn vào thời gian qua một số khái niệm nghệ thuật. Kiểm tra nó ra.

Vâng, những anh chàng đó không giống bất kỳ vui vẻ để giải quyết. Khái niệm khái niệm này từ Patrick Tatopoulos cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về những thiên đường, và chúng là một nhóm rất xấu. Hãy phá vỡ những gì chúng tôi đang được hiển thị.

Các parademons trông khá đáng sợ, trong khi cũng có những khía cạnh của hơi punk rằng không có nghi ngờ ảnh hưởng đến thiết kế của họ. Bởi vì trong khi những sinh vật này có răng sắc nhọn và cánh giống như côn trùng, chúng cũng đang di chuyển một số thiết bị con người. Họ dường như đang đeo kính bảo hộ (cách để ăn cắp của Batman Justice League nhìn , chàng trai), và cũng có thể xuất hiện để được bọc thép. Mặc dù ban đầu xuất hiện thân hình của họ có thể là áo giáp phát triển trên da của họ, nhưng giờ đây dường như họ đang xây dựng và mặc những bộ quần áo trong suốt trận đánh. Trong thực tế, bạn có thể thấy một số ống gắn vào vùng bụng của họ.

Thiết kế mới này thực sự khác một chút so với những thiên đường mà chúng tôi đã giới thiệu trong cơn ác mộng của Batman từ Batman v Superman: Dawn of Justice . Cụ thể, những người thân trong tầm nhìn đó đã có đôi mắt đỏ rực rỡ, mặc dù chúng có thể sẽ xuất hiện nếu màu đỏ thật sự chỉ là một bộ kính bảo hộ khác. Có chắc chắn sẽ là một tấn của những kẻ đang bị đánh bại bởi Justice League , vì vậy tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một vài biến thể của parademons khi bộ phim cuối cùng đã được rạp chiếu phim.

Justice League has been keeping its contents pretty well guarded, with just vague battle scenes making up the few trailers that have been made public. We’ve yet to see any footage of Steppenwolf in action, forcing the fandom to settle on quick shots of the League kicking parademon ass. Henry Cavill’s Superman has also been noticeably absent from the marketing campaign, with many wondering if we might meet a villainous Kal-El when he eventually rises from the grave. One thing is clear, he won’t be rocking a mustache when he eventually shows up.

Hội Justice League của Zack Snyder sẽ đến rạp chiếu phim chỉ trong vài tháng tới ngày 17 tháng 11 năm 2017. Trong thời gian chờ đợi, hãy chắc chắn kiểm tra danh sách phát hành năm 2017 để lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn tới phim.
Đọc truyện
Truyen hay

Bình luận về bài viết này