Thách thức lớn Với CNTT của Pennywise, Theo Giám đốc

Pennywise the Dancing Clown chưa bao giờ là một fan hâm mộ lớn của tinh tế. Không có nhiều chú hề, nhưng đó là những con người thực sự biến dạng, những con quái thú ăn thịt mà bạn phải tìm kiếm. Pennywise là nhân vật được yêu thích của It, con quái vật nằm trong trung tâm của IT tháng 9 . Chú hề ác đã nhận được rất nhiều thời gian khuôn mặt trong tài liệu quảng cáo, và bộ phim sẽ không cố gắng giấu anh ta lâu. Điều đó thực sự chứng tỏ là một thách thức, như đạo diễn Andrés Muschietti thừa nhận rằng không lâu nữa, sẽ không dễ để giữ một chú hề trong góc.

Ngài hiện diện. Nó không phải là một trong những bộ phim mà bạn có thể giấu quái vật. Anh ấy ở phía trước và trung tâm, anh ấy biểu diễn, và anh ấy có một hành động. Anh ấy là một chú hề.

Rất nhiều bộ phim kinh dị đã nhận được khoảng thời gian tuyệt vời để giữ cho con quái vật của họ vượt khỏi tầm nhìn ( ví dụ như Jaws ), nhưng có vẻ như CNTT sẽ không phải là một trong những loại phim đó. Andrés Muschietti đang chỉ đạo việc chuyển thể cuốn tiểu thuyết cổ điển của Stephen King , và ông nói Pennywise sẽ là một con lợn thật sự. Những người có thể đã lo lắng rằng CNTT sẽ skimp vào trên quái vật có thể có thể sẽ được an tâm; Bạn sẽ nhận được nhiều bức ảnh đầy đủ của Pennywise là thực sự đáng sợ và chia tay những nạn nhân không may mắn.

Trong tiểu thuyết, phải mất nhiều hình thức khác nhau để trêu chọc và săn mồi của nó. Nó đã mang hình dáng của một người sói, xác ướp, một người phung – bất cứ điều gì mà nó chọn mục tiêu là sợ. Pennywise là hình thức yêu thích của ông mặc dù (trẻ em để bảo vệ của họ xuống cho clowns, tôi guessm) và đó sẽ là như nhau cho bộ phim. Andrés Muschietti nói với Entertainment Weekly rằng CNTT sẽ rất quái dị vì đó là những gì Pennywise nghĩ là buồn cười.

Nó thực sự thích hình dạng của chú hề Pennywise, và thích các trò chơi và săn bắn. Điều thú vị đối với thực thể tà ác này có thể không vui với mọi người. Nhưng anh ta nghĩ nó thật buồn cười.

CNTT được đặt tại thị trấn Derry, Maine vào những năm 1980 và đi theo một nhóm người bị ruồng bỏ và những người tự xưng là Câu lạc bộ Người thua cuộc. Những người thua cuộc sớm biết được rằng cái gì đó ẩn nấp bên dưới Derry, một con quái vật ăn mặc độc ác mà chỉ có họ mới có thể dừng lại để làm tốt. Bộ phim Jaeden Lieberher, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Wyatt Oleff, Chosen Jacobs, và Bill Skarsgard là Pennywise. Một phần tiếp theo của các nhân vật trẻ em khi người lớn đặt ra trong ngày hiện đại được mong đợi sẽ được làm theo ngay sau đó.

IT sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 8 tháng 9 năm 2017. Để biết tất cả các tin tức mới nhất của bộ phim, hãy chắc chắn giữ nó ở đây tại CinemaBlend và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới ngay khi có.
Truyen hay
Truyen ma

Bình luận về bài viết này