Một ngôi sao Marvel quan trọng đã không nhận được cuộc gọi cho Avengers: Infinity War Tuy nhiên

Với rất nhiều tin đúc cho Avengers: Infinity War và Avengers 4 , bạn sẽ dễ dàng hơn để hỏi ai sẽ không xuất hiện trong những bộ phim này hơn là ai. Vâng, trái với các báo cáo trước đó, có vẻ như chúng ta có thể đếm được Samuel L. Jackson trong nhóm đặc biệt này. Mặc dù Nick Fury đã đóng vai trò quan trọng trong Thế giới Điện ảnh Marvel kể từ khi ông giới thiệu với Tony Stark trong Iron Man , nhưng Jackson dường như chưa nhận được lời mời tham gia vào một trong hai bộ phim sắp ra mắt của Avengers . Theo ông Jackson:

Tôi không tham gia bộ phim ” Captain America: Civil War “, tôi không tham gia ‘ Avengers 3 và 4 ‘. Họ đang chụp hình họ bây giờ, và họ chưa gọi cho tôi.

Samuel L. Jackson đã bày tỏ sự bất mãn của mình vào đầu năm nay về việc không thể xuất hiện như Nick Fury trong Black Panther và trong khi được phỏng vấn bởi Yahoo Movies , Jackson đã tiết lộ rằng ngay từ bây giờ, anh đã không nghe gì về anh ta xuất hiện trong cả hai Avengers: Infinity War hoặc Avengers 4 . Fury được nhìn thấy lần cuối cùng trong Avengers: Age of Ultron trợ giúp cho Heroes hùng mạnh nhất của Trái đất bằng cách sơ tán căn cứ của Sokovia và thiết lập cơ sở mới của nhóm. Ông đã không có nơi để được nhìn thấy trong “cuộc tranh luận” đó là Captain America: Nội chiến , và nơi ở của ông đã không được giải quyết ở tất cả trong giai đoạn ba.

Samuel L. Jackson như Nick Fury
Avengers: Chiến tranh Vô cực đã chiếm lĩnh nhiếp ảnh chính vào tháng trước, vì vậy nếu các đạo diễn Joe và Anthony Russo quyết định quay phim vào cuối năm nay thì dường như Samuel L. Jackson sẽ không tham gia cuộc chiến với Thanos vào năm tới. Avengers 4 , mặt khác, đã khởi quay vào tuần trước và sẽ tiếp tục cho đến tháng 12. Vì đó sẽ là bộ phim cuối cùng của Giai đoạn Ba, thật khó tưởng tượng rằng Jackson không được gọi vào ít nhất là làm một cameo. Người ta nghĩ rằng Fury là quan trọng để xem lại trước khi MCU bước vào kỷ nguyên mới này. Rốt cuộc, anh ta là người đã mang nhóm Avengers ban đầu lại với nhau. Đó là giá trị ít nhất một vài phút của thời gian màn hình.

May mắn thay cho Samuel L. Jackson, mặc dù hiện tại không mong đợi sẽ xuất hiện trong các bộ phim sắp tới của Avengers , ông có thể sẽ không ngồi ngoài MCU lâu hơn nữa. Nó đã được khẳng định tại San Diego Comic-Con rằng nhân vật của anh xuất hiện trong Captain ‘s Marvel năm 2019 , mặc dù vì bộ phim đó được đặt vào những năm 1990 , Jackson sẽ phải chơi một Fury trẻ hơn (nếu họ quyết định đi xuống con đường đó ). Tuy nhiên, thật hay khi biết điều gì đã xảy ra cho bản thân ngày nay sau cuộc xung đột với Ultron, và từ đó có thể kết thúc câu chuyện của anh ta hoặc đặt sân khấu cho anh ta tham gia vào giai đoạn Four .

Avengers: Infinity War sẽ ra rạp vào ngày 4 tháng 5 năm 2018, và Avengers 4 sẽ tiếp tục vào ngày 3 tháng 5 năm 2019. Captain Marvel sẽ đi trước sau vài tháng, ra mắt vào ngày 8 tháng 3 năm 2019.

tieu thuyet tinh yeu
Truyen hay

Bình luận về bài viết này