Freddy Krueger Prequel Story Thêm bài này vào danh sách Video của bạn Download bài này Freddy Krueger

Trong khi những câu chuyện thần thoại về nguồn gốc của Freddy Krueger luôn có vẻ bị khóa chặt, có một dự án có thể đã làm thay đổi mọi thứ chúng ta biết về khủng bố huyền thoại của Springwood. Có gì thậm chí điên rồ hơn là thực tế là câu chuyện đầy tiềm năng này đã được viết bởi một người biết nhân vật khá tốt: A Nightmare On Elm Street tộc trưởng riêng và anh hùng, John Saxon. Và cậu bé, cậu có một ý tưởng thú vị về việc Freddy sẽ thấy mình trở thành tinh thần trả thù.

Câu chuyện của Saxon, có tựa đề “Làm sao cơn ác mộng Trên Elm Street All Began,” chỉ là một sự điều trị 12 trang, nhưng thực tế nó đã thay đổi quá khứ của Freddy Krueger từ trên xuống dưới. Trên thực tế, đó không phải là Freddy đã giết những đứa trẻ của Springfield trong câu chuyện này, mà là Charles Manson và những người theo ông ta. Một trong những nạn nhân đó là Betsy Thompson, chị gái của Nancy, và người tình nghi chính chỉ là nhà trị liệu của cô: Frederick Krueger. Một điều dẫn đến một người khác, Freddy thừa nhận tội lỗi của mình dưới sự ép buộc, và phần còn lại là lịch sử của Nightmare .

Nếu cơn ác mộng đó trên phố Elm Street không lạ gì, thậm chí còn xa lạ với John Saxon là cây bút. Trong khi hầu hết mọi người biết Saxon là diễn viên, người đã chơi Thiếu tá Thompson, cha của Nancy, và trong quá trình điều trị Betsy này, ông đã viết cuốn tiểu thuyết tiềm năng này vào năm 1987, cũng giống như ông đang quay trở lại thời kỳ nhượng quyền thích hợp. Khi anh trở lại trong một cơn ác mộng trên Elm Street 3: Dream Warriors trong cùng năm đó, cốt truyện cho thấy nhân vật của anh tham gia vào một nhiệm vụ để trừ quỷ tinh thần của Freddy một lần và mãi mãi phải khiến anh viết bài điều trị ban đầu này, Sau đó được sửa đổi vào năm 2006.

Một cơn ác mộng trên đường Elm Lt Thompson nhằm súng của mình
Vậy bạn có thể tìm được phương pháp điều trị này ở đâu? Vâng, thật đáng buồn, bạn chỉ có thể đọc một vài trang được chia sẻ trên danh sách eBay chính thức của sản phẩm . Bạn thấy, điều trị này và sửa đổi nó, gần đây đã được bán cho người đấu giá cao nhất với giá 350 đô la, do đó, trừ khi bạn được nói là người thắng thầu thắng cuộc, hoặc có liên quan đến người chiến thắng, bạn sẽ chỉ nhìn thấy người đầu tiên Vài trang của “Làm thế nào The Nightmare Trên Elm Street Tất cả bắt đầu.” Mặc dù, để công bằng, nếu ý tưởng này đã trở thành một mục nhập thực tế trong chuỗi, có lẽ nó
sẽ tự đổi tên thành một cái gì đó thích hợp hơn như “Một cơn ác mộng trên phố Elm: đầu,” ít nhất tôi đang surmising.

Với cơn ác mộng Trên Elm Street đã được trong quá trình có thể được làm lại, có một cơ hội rằng nguồn gốc của Freddy Krueger có thể thấy mình đang sửa đổi một lần nữa. Nếu điều này là trường hợp, nó rất thú vị để xem nếu điều trị John Saxon của thể tìm thấy bản thân bằng cách nào đó đưa vào canon chính thức bởi bất cứ ai mà cuối cùng tìm thấy bản thân là người đứng đầu của dự án. Trong thời gian chờ đợi, người hâm mộ có thể xem lại toàn bộ loạt phim A Nightmare on Elm Street trên đĩa Blu-ray và DVD.

ngon tinh
Truyen teen

Bình luận về bài viết này